Danh thiếp truyền tải thông điệp tốt nhất

Danh thiếp luôn là một trong những “chiếc cầu nối” đưa bạn đến với các mối quan hệ kinh doanh. Đây là một công cụ có ảnh hưởng rộng, hiệu quả lớn, tiết kiệm chi phí, đơn giản và giúp mọi người nhớ đến bạn trong nhiều giờ, nhiều tuần và thậm chí là nhiều năm sau khi bạn đưa danh thiếp đó cho họ. Vì vậy nên để có thể có được điểm chất lượng nhất cũng như là tạo ấn tượng cho các khách hàng tiếp nhận danh thiếp các khách hàng nên sử dụng dịch vụ thiết kế và in danh thiếp chất lượng cao để đảm bảo vấn đề trên nhé.

Danh thiếp truyền tải thông điệp tốt nhất

Trước khi bắt đầu thiết kế danh thiếp hay card visit, các chủ doanh nghiệp nên có ý tưởng rõ ràng về thông điệp truyền thông tiếp thị mà bạn muốn danh thiếp của mình thể hiện tới khách hàng. Một kỳ vọng rõ ràng của chủ doanh nghiệp cũng là cách đẩy nhanh quá trình làm việc giữa hai bên, từ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của bạn. Rõ ràng, bạn không phải trải qua nhiều vòng thảo luận và sửa đổi nếu yêu cầu của bạn cụ thể ngay từ đầu.
Tầm nhìn, biểu tượng, màu sắc chủ chốt, loại phông chữ, slogan của thương hiệu chỉ là một vài trong số các chi tiết mà nhà thiết kế của bạn cần có. Ngoài ra, làm thế nào bạn muốn phân biệt chính mình với đối thủ cạnh tranh của bạn thì sự chuyên nghiệp trong thiết kế của card visit là rất quan trọng. Điều này đặc biệt đúng nếu doanh nghiệp của bạn ở trong một ngành có tính cạnh tranh cao như mỹ phẩm, phần mềm, dược phẩm và bán lẻ hàng tạp hóa.
Xem thêm dịch vụ in pp ngoài trời

Những chú ý khi trao danh thiếp để có ấn tượng

Khi trao danh thiếp bạn nên chú ý: Người có chức vụ thấp hơn nên trao danh thiếp cho người có chức vụ cao hơn trước; người nam nên trao danh thiếp ra trước cho người nữ. Khi bạn tiếp xúc một lúc với nhiều người, bạn nên trao danh thiếp cho người có chức vụ cao nhất và người nhiều tuổi nhất. Nếu trong trường hợp bạn không thể phân biệt được tuổi tác và chức vụ của họ thì bạn nên trao danh thiếp cho những người ở phía bên trái bạn.
Khi bạn nhận danh thiếp do người khác đưa, bạn nên đứng dậy, mỉm cười, kết hợp giữa ngón cái và ngón trỏ nhận danh thiếp, nên cầm vào hai góc bên dưới của danh thiếp, đồng thời nói câu “Cảm ơn”, “Rất vinh hạnh khi nhận được danh thiếp của ngài (bà)”…Sau khi nhận xong danh thiếp không nên vứt lung tung.
Khi bạn phải đi công tác đến một vùng hoàn toàn mới, trên danh thiếp nên ghi lại tên khách sạn mà bạn đang nghỉ, số điện thoại liên lạc bạn đang sử dụng lúc đó, khi đối phương gửi danh thiếp của họ cho bạn, bạn nên lấy tay trái đón nhận danh thiếp của họ. Nhưng đồng thời lúc đó tay phải cũng phải giơ ra, dùng hai tay cầm danh thiếp.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ các thông tin liên quan đến thiết kế và in danh thiếp thì có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in ấn chuyên nghiệp hỗ trợ in ấn cho ra sản phẩm chất chất lượng nhất. Ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại nhất bảo đảm chất lượng hình ảnh dịch vụ in ấn luôn luôn ở mức đỉnh cao. Chi tiết liên hệ hotline 097.531.86.94 để được hỗ trợ
Xem thêm dịch vụ in bạt hiflex tại tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo