Có nên dùng pp ngoài trời để thực hiện quảng cáo?

In pp ngoài trời thường sử dụng mực in dầu nên hình ảnh sản phẩm sau khi in PP có khả năng chịu được nắng mưa rất tốt, thách thức mọi thời tiết mà không hề sợ bay màu và thường có thể sử dụng ngoài trời trong một thời gian rất dài. Dòng dịch vụ này được các chủ doanh nghiệp sử dụng như một phương tiện quảng cáo và marketing một cách nhanh chóng đến gần hơn với khách hàng để tìm kiếm khách hàng tìm năng. Chi tiết cụ thể thế nào khách hàng tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

Điểm nổi bận khi sử dụng in pp ngoài trời

In PP còn được xem như công cụ marketing mang lại tính hiệu quả cao, lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, với thời gian sử dụng lâu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian dài hơn. Có tính bền, khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, với độ mềm nhất định, khá chắc chắn, tạo cảm giác sống động, linh hoạt. Có độ trong suốt, độ bóng bề mặt cao, nên khi in PP có màu sắc bắt mắt, nét in rõ ràng, không bị nhòe hay mờ chữ. Giữ màu in được lâu từ 1 đến 3 năm, không bị bay hoặc phai màu, và có thể chịu đựng năng mưa , thời tiết khắc nghiệt. Không gây độc cho môi trường và người dùng.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại pp đó chính là in pp ngoài trời và in pp trong nhà, tuy 2 loại này cũng có một số điểm khác nhau nhưng lại đều có chất lượng và phù hợp với một vài hình thức quảng cáo của khách hàng. Chính vì vậy khách hàng nên xem xét cần nên sử dụng loại hình dịch vụ nào để có thể mang lại sự hữu hiệu và chất lượng nhất nhé
Xem thêm dịch vụ in danh thiếp

Có nên dùng pp ngoài trời để thực hiện quảng cáo?

Để in được bất kỳ một sản phẩm dùng cho hoạt động quảng cáo ngoài trời nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ về công nghệ, kỹ thuật in. Bởi lẽ in pp khác với nhiều loại hình in ấn khác ở mực in và không gian sử dụng. Nếu bạn muốn in pp trong nhà thì sản phẩm in của bạn sẽ được tiến hành in bằng mực nước. Nếu in PP ngoài trời thì sẽ được in bằng mực dầu. Điểm khác biệt giữa 2 loại mực này là gì?
Nếu như bạn in mực dầu cho sử dụng trong nhà thì tất nhiên là không sao cả. mực dầu có thể dùng cho in pp trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu như sử dụng trong nhà thì mực sẽ có tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, nếu in mực nước dùng ngoài trời thì mực sẽ nhanh chóng bay màu sau 2 – 3 ngày sử dụng. Ngoài ra nếu gặp nước thì mực lại nhanh chóng bay màu hơn.
Để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị đi đầu về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế in pp ngoài trời nhằm đảm bảo khách hàng cực  kỳ hài lòng sau khi tiếp nhận sản phẩm. Không những thế chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm tìm kiếm được khách hàng tìm năng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 097.531.86.94
Xem thêm dịch vụ in hiflex giá rẻ

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo