In hiflex dùng trong các sản phẩm nào?

In hiflex giá rẻ được gọi là in kỹ thuật số trên bạt hiflex với hệ thống máy in phun của Nhật, đầu phun Seiko, chất lượng in ra đẹp, đảm bảo cho người sử dụng. Bạt hiflex có thể căng trên khung sắt để sản phẩm được phẳng tuyệt đối hay sử dụng cây hoặc đóng khoen để treo. Dịch vụ này được khách hàng lựa chọn đối với các doanh nghiệp muốn quảng cáo thông tin dịch vụ và doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng lâu dài và có thể đặt ở ngoài trời.

In hiflex dùng trong các sản phẩm nào?

Poster, phông nền backdrop, băng rôn hay pano là những sản phẩm in ấn quảng cáo được in trên chất liệu bạt hiflex dày dặn. Với đặc tính xuyên sáng ít và hoàn toàn không xuyên sáng thích hợp sử dụng ngoài trời mà không làm lộ khung hay giá đỡ sản phẩm. Mang tính thẩm mỹ cao, mục đích truyền đạt đến người xem những thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong quá trình marketing hay giới thiệu với mọi người về chương trình sự kiện nào đó mang tính chất truyền tải thông tin đại trà.
Thông thường với poster, banner sẽ được trưng bày nhờ kệ chữ X, standee hay banner nên khi sử dụng ngoài trời không làm lộ giá đỡ phía sau. Còn đối với pano quảng cáo khổ lớn thường được gắn lên bộ khung thép rất lớn. Nếu sử dụng chất bạt mỏng sẽ dễ dàng làm lộ khung đỡ đó, vừa mất thẩm mỹ lại khó đọc được thông tin in ấn mặt trước. Do đó với những sản phẩm như pano hay phông nền được in với loại bạt dày, không xuyên sáng.
Poster, Banner thường được thiết kế và in trên chất liệu in Hiflex, PP khổ lớn và là lựa chọn của nhiều nhà quảng cáo. Để đạt được hiệu quả tốt nhất về truyền thông, một poster quảng cáo, Banner quảng cáo cần phải được thiết kế banner, Poster bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh sắp xếp ngôn từ cho tới triển khai in ấn.
Xem thêm dịch vụ in name card

Vì sao nên sử dụng in hiflex tại Dấu Chân Việt?

Dấu Chân Việt trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in kỹ thuật số. Chúng tôi có hàng loạt ưu điểm có thể đáp ứng cho quý khách hàng. Tiêu biểu nhất trong số này là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Chúng tôi không giám nói chúng tôi là đơn vị in bạt hiflex giá rẻ nhất thành phố. Nhưng từ khâu vật liệu chất lượng, tư vấn thiết kế, báo giá sản phẩm,… tất cả đều đươc chúng tôi làm một cách tốt nhất.
Khi so với những đơn vị in hiflex giá rẻ quảng cáo trên mạng hiện nay. Chắc hẳn quý khách hàng thường nhầm lẫn chúng có chất lượng như nhau. Quan điểm đó có thể cũng đúng, nhất là những công ty có chất lượng in tốt thực sự. Thực tế lại khác, với giá thành ấy quý khách hàng thường chỉ in được những sản phẩm hiflex mỏng và khó có thể đạt được nhu cầu của quý khách. Chất lượng in cũng không thực sự tốt và tất nhiên bạn không thể phàn nàn với sản phẩm có giá in rẻ như vậy. Hãy đến với Dấu Chân Việt bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa nhất về các dịch vụ liên quan đến in hiflex để có thể đảm bảo được chất lượng vượt trội nhất
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline 097 415 2904 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa và chi tiết nhất về các dịch vụ in ấn nhé
Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo