Nhận được gì khi bạn có một name card chất lượng

Name card hay còn được gọi là Card visit hoặc là danh thiếp. Là một thành phần không thể thiếu được trong bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình hoặc phát triển thương hiệu cá nhân với khách hàng. Khi bạn muốn giới thiệu mình đến với đối tác khách hàng thì một tấm name card tuy nhỏ nhưng chứa đựng đầy đủ thông tin sẽ là bước khởi đầu thuận tiện giúp bạn tạo được ấn tượng với nhau. Chính vì vậy các doanh nghiệp nên chọn cho mình một công ty chuyên về thiết kế và in name card chuyên nghiệp để tạo cho mình một tấm name card tốt và chất lượng nhất nhé

Khi bạn có một name card chất lượng sẽ nhận được những gì?

Khi bạn sử dụng các dịch vụ thiết kế và in name card chuyên nghiệp để tạo ra một tấm name card chất lượng và duy nhất cho công ty của mình thì bạn sẽ nhận được các điểm đặc biệt thu hút như sau
Thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp: Việc chuẩn bị cho doanh nghiệp hay cá nhân mình một chiếc name card sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn khi làm việc. Bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng với mọi việc. Qua tấm name card, người ta cũng có thể hình dung về phong cách, tính cách của bạn hay doanh nghiệp.
Tạo ấn tượng với khách hàng: Một tấm name card đẹp, thiết kế độc lạ sẽ giúp thu hút được sự chú ý của người nhạn. Tong hàng chục, hàng trăm tấm name card mà họ nhận được, họ vẫn có thể nhớ đến thương hiệu của bạn. Tấm name card của bạn phải vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp mà vẫn sáng tạo.
Bền và dễ lưu giữ: Name card thường trang trọng hơn những tờ rơi, tờ quảng cáo nên người nhận cũng thoải mái hơn. Họ có thể nhét ở bất kỳ đâu thuận tiện. Nó không dễ bị hỏng hóc mà rất bền. Bạn không nên qua loa trong vấn đề lựa chọn chất liệu cho name card: giấy, bìa cứng, nhựa,…
Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Trường hợp nào nên trao name card

Trao name card khi đi dự tiệc: Nếu bạn tham gia các buổi tiệc quan trọng do cá nhân tổ chức hoặc các buổi tiệc mang tính chất làm ăn, bạn phải nhớ mang danh thiếp theo bên mình. Các buổi tiệc đó là là dịp để bạn giao lưu gặp gỡ các đối tác tiềm năng. Nhưng chỉ trao danh thiếp trước hoặc sau khi dùng cơm.
Đối tác của bạn là người có vai vế và tuổi tác tương đối cao: Bạn chỉ nên đưa card visit khi đối tác có ý muốn bạn trao danh thiếp cho họ. Tuyệt đối không nên chủ động đưa card visit khi đối tác chưa có ý muốn đó.
Thời điểm trao card visit: Người ta thường trao danh thiếp vào lúc vừa mới gặp nhau hoặc trước khi chào tạm biệt ra về. Nhưng trong trường hợp bạn chuẩn bị phát biểu trước những người chưa biết nhiều về bạn, bạn nên gửi danh thiếp cho những người xung quanh trước khi lên phát biểu vì điều đó sẽ giúp họ biết rõ về bạn hơn.
Xem thêm dịch vụ in hiflex giá rẻ quận bình thạnh

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo