Một số mẹo giúp bạn thiết kế và in name card tốt nhất

Trong bất cứ ngành nghề nào, mỗi người đều phải có riêng cho mình một Name Card (danh thiếp) để khách hàng dễ liên lạc và cũng để tự giới thiệu về mình. Thực ra, name card cũng là điều đầu tiên khách hàng sẽ nhìn vào để xem xét khả năng của bạn. Nó xác định ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của bạn, và cung cấp một phần thiết yếu là cách mà khách hàng sẽ dùng để liên lạc với bạn. Chính vì vậy để có thể đảm bảo giúp cho bạn có được một name card tốt và phù hợp nhất thì bạn nên liên hệ đến với công ty chuyên thiết kế và in name card để dược hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất.

Một số mẹo giúp bạn thiết kế và in name card tốt nhất

Tuân thủ những nguyên tắc cơ bản: Giữ toàn bộ các phần thông tin cách mép viên ít nhất 5mm. Hình ảnh sử dụng phải có chất lượng cao (tối thiểu 300dpi). Cân bằng kích cỡ chữ dễ đọc. Sử dụng màu CMYK
Sáng tạo đặc biệt: Một cách nhanh nhất để thêm sự hiệu quả của thiết kế name card, in name card là sử dụng các thành phần đặc biệt như tia UV, mực kim loại, giấy bạc.. nó sẽ thêm một phần chi phí cho quá trình in ấn nhưng là một cách hữu hiệu để bạn tạo nên ấn tượng riêng cho bản thân
Sáng tạo trong khuôn khổ nhất định: Có một số size quy chuẩn cho thiết kế name card, xác định các thông tin bạn muốn đưa lên. Thứ tự thông thường là tên rồi đến số điện thoại, và địa chỉ email, các ý tưởng sáng tạo để thể hiện sau các thông tin này.
Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Trao name card dúng thời điểm - chuyên nghiệp trong giao tiếp

Việc trao danh thiếp rất quan trọng, nhưng điều quan trọng là bạn đưa vào thời điểm thích hợp. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn đang bận rộn hoặc bị phân tâm bởi người khác, bạn sẽ không nhận được sự chú ý của từng người mà bạn muốn tra. Chờ cho đến khi cuộc trò chuyện chuyển sang kinh doanh, và sau đó lịch thiệp đưa thẻ lên. Nếu liên hệ của bạn cung cấp đầu tiên, vui lòng chấp nhận và cung cấp thẻ của riêng bạn . Có một số ngoại lệ đối với quy tắc; ví dụ, danh thiếp nên luôn luôn được thông qua trước khi các cuộc họp chính thức bắt đầu. Điều này đảm bảo rằng mọi người trong phòng biết tên của nhau và có thể tăng hiệu quả của cuộc họp tổng thể.
Luôn luôn chuẩn bị cho mình một tấm danh thiếp: Điều này nên đi mà không nói, nhưng bạn phải luôn luôn có một nguồn cung cấp tươi của thẻ kinh doanh của bạn trên tay. Bạn không bao giờ biết khi cơ hội lớn tiếp theo sẽ tự giới thiệu, và nó là điều cần thiết để được chuẩn bị.
Liên hệ hotline 0909 562 461 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé.
Xem thêm dịch vụ in bao thu

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo