Cách xác định một tấm name card đẹp chất lượng

Danh thiếp hay còn gọi là name card chỉ là một tấm thiệp nhỏ nhưng nó lại đóng vai trò quan tọng cho việc qurảng bá thông tin của cá nhân, của doanh nghiệp. Nếu bạn tùy chỉnh thiết kế theo hướng độc đáo và sáng tạo thì chúng trở thành một công cụ marketing không hề tốn kém, không những thu hút khách hàng mà còn thu hút những đối tượng xem khác ‘vô tình’ nhìn thấy tấm danh thiếp đó. Một tấm danh thiếp có thể nói lên nhiều điều chứ không chỉ là thông tin liên lạc đơn thuần. Vì vậy các công ty, doanh nghiệp mà các khách hàng cần nên tìm kiếm một công ty chuyên về thiết kế và in name card để có thể đảm bảo được sự chuyên nghiệp của bạn đến với khách hàng nhé.

Cách xác định một tấm name card đẹp chất lượng

Yếu tố đơn giản, rõ ràng và thống nhất trong cùng một doanh nghiệp là những điểm ưu tiên hàng đầu trong cách thiết kế card visit đẹp. Một số danh thiếp của các doanh nghiệp Việt Nam còn có địa chỉ nhà riêng, điện thoại, fax nhà riêng, e-mail cá nhân, mã số thuế và thậm chí một số danh thiếp còn có cả nickname dùng cho việc chat trên mạng.
Ngôn ngữ danh thiếp Ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu trong danh thiếp là ngôn ngữ của quốc gia mà doanh nghiệp có trụ sở hoặc đang hoạt động tại đó. Ngôn ngữ tiếp theo (nếu có), được in tại mặt kia của danh thiếp, thường là tiếng Anh hoặc tiếng của quốc gia (vùng lãnh thổ) mà doanh nghiệp thường có giao dịch. Trong trường hợp cần in riêng danh thiếp cho những chuyến đi công tác hoặc tham dự hội chợ, triển lãm, hội thảo tại nước ngoài thì có thể chọn tiếng Anh và tiếng của quốc gia sẽ đến thăm để in danh thiếp.
Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì?

In name card đối với doanh nghiệp tuyệt vời ra sao?

Tăng doanh thu: Khi trao đi name card, bạn vừa tạo cho mình một khách hàng tiềm năng. Bạn đừng bao giờ đi tìm khách hàng tiềm năng để trao name card, mà hãy làm ngược lại, cho name card để tạo khách hàng tiềm năng. Vì bất kỳ lúc nào, người nhận name card cũng có thể cần tời sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và khi phát sinh nhu cầu, thì bạn hiểu rồi, họ sẽ nhớ tới bạn, lôi tấm name card ra, rồi gọi thẳng cho bạn thay vì mất thì giờ đi tìm kiếm các nhà cung cấp khác.
Truyền tải thông tin: Name card là gì nếu không phải truyền tải thông tin cho khách hàng, cho đối tác chứ? Những thông tin: Tên của bạn, số điện thoại của bạn, tên doanh nghiệp của bạn, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ website và địa chỉ email … là những thông tin quan trọng, bắt buộc phải được in trên mỗi tấm name card.
Chọn đúng khách hàng mục tiêu: Môi trường kinh doanh hình thành nên văn hóa trao nhận name card. Trao nhận ở đây có nghĩa là khi gặp mặt, tiếp xúc giữa đôi bên, một người sẽ trao đi tấm name card của mình và nhận lại tấm name card của đối phương. Trừ phi một trong hai người không có name card, hoạt cảnh này mới diễn ra một chiều. Gần như mọi tấm namecard đều có số điện thoại và email của chủ nhân. Nếu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm, dịch vụ hay những đợt khuyến mãi hấp dẫn, hãy gửi cho họ một tin nhắn hoặc cho họ một cuộc gọi. Bất kỳ tin nhắn nào, bất kỳ cuộc gọi nào cũng có thể đem về cho bạn đơn hàng.
Xem thêm dịch vụ in bạt

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo