thiết kế logo giá rẻ thương hiệu duy nhất tại Sài Gòn in

thiết kế logo giá rẻ cho các shop kinh doanh online, shop quần áo, shop mỹ phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện shop của bạn trên kênh online và phân biệt với đối thủ cạnh tranh. Logo giúp công ty của bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư. Giúp công ty thành công hơn trong việc triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu.
in decal nhựain tem bảo hành


Thiết kế một logo cho nhóm giúp nhóm làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn & tạo một sự gắn kết trong công việc giúp đội nhóm của bạn có một nét riêng. Thiết kế logo cho các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký bản quyền logo thương hiệu trên internet. Là tiền đề vững chắc cho một chiến lược phát triển thương hiệu dài hơi. 
Công ty in decal nhựa uy tín, chất lượng.

Thương hiệu lớn trong làng in ấn

Chúng tôi có hàng trăm khách hàng hài lòng trong lĩnh vực web & thiết kế in ấn giá rẻ trong gần 10 năm nay.
Trống in ở bên dưới có nhiệm vụ ấn chặt tờ giấy vào trống cao su để truyền hình ảnh. Ngày nay, cơ chế cơ bản này vẫn được dùng, nhưng nhiều cải tiến đã được thực hiện, như thêm in hai mặt hay nạp giấy bằng cuộn giấy (thay vì các miếng giấy). Trong những năm 1950, in offset trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất cho in ấn thương mại, sau khi nhiều cải tiến đã được thực hiện cho bản xếp chữ, mực in và giấy, tối ưu hóa tốc độ in và tuổi thọ các bản xếp chữ. Ngày nay, đa số in ấn, gồm cả in báo chí, sử dụng kỹ thuật này.
thiết kế logo giá rẻin decal nhựa

+ Gồm logo của công ty thương hiệu rõ ràng
+ Thời gian bảo hành 
+ Kích thước phù hợp với sản phẩm tem nhỏ nhất 1cm tem lớn nhất 2cm
+ Quan trọng nhất là Chất liệu giấy Decal vỡ Koanhao nhập khẩu 100% châu âu
+ Độ bền màu sắc, tuổi thọ, độ dính của tem đủ tồn tại theo số năm niên hạn bảo hành.
Decal giấy: thường được sử dụng để in tem, nhãn mác sản phẩm, logo dán, các hình dán trẻ em, các loại sticker... được làm bằng chất liệu giấy, tùy theo nhu cầu có thể cán thêm màng bóng, hoặc màng mờ để bảo vệ lớp mực in và chống thấm nước. được  bế demi theo nhiều hình dạng khác nhau, bế sát với thiết kế.
Chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ giàu sức sáng tạo & tay nghề thành thạo giúp tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đột phá.

TẬP ĐOÀN IN ẤN DẤU CHÂN VIỆT

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:
Công ty in ấn Dấu Chân ViệtSố 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website: incucre.comHotline:
Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: 
mykien.incucre@gmail.com)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo