in hiflex phổ biến hiện nay (33 công thức in màu đẹp)

in hiflex chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến với công suất cao nên đáp ứng các đơn hàng gấp từ khách hàng (Các dòng máy In Mimaki, Xkeda, Color, Galaxy, AllWin khổ lớn). Với chất lượng màu sắc tươi, sắc nét, máy in được những kích thước chữ nhỏ phục vụ cho vấn đề tem nhãn, chất lượng mực in đảm bảo cho việc các bản in tồn tại ở ngoài trời lâu. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc quảng cáo quảng bá thương hiệu và công ty, doanh nghiệp.

Tìm hiểu in decal trongin backdrop 30s.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều chỉnh file in hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, và nguồn vật tư giá rẻ,…Chúng tôi luôn tin tưởng đem đến khách hàng những thành phẩm chất lượng, giá tốt.
Chất lượng cao in decal trong tại Hồ Chí Minh.

Linh hồn in ấn

Linh hồn là nền tảng để doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện của mình trong đó. Chúng tôi cập nhật cho nhân viên của mình những phần mềm thiết kế mới nhất, với nguyên tắc làm việc đột phá ý tưởng - kỹ thuật chuẩn mực - sáng tạo sắc màu.
Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc “đơn giản – nhanh chóng – sáng tạo – thân thiện“ dựa trên sự đặc biệt về sản phẩm và dịch vụ của chính mình. Thông qua việc nghiên cứu, phân tích và sáng tạo để hiểu rõ nhu cầu và cơ hội liên quan đến thương hiệu, khách hàng hoặc thị trường để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Chúng tôi xây dựng những trải nghiệm độc đáo, toàn diện kết nối mọi người và thương hiệu theo câu chuyện thương hiệu của chính mình.

+ Gồm logo của công ty thương hiệu rõ ràng

+ Thời gian bảo hành 
+ Kích thước phù hợp với sản phẩm tem nhỏ nhất 1cm tem lớn nhất 2cm
+ Quan trọng nhất là Chất liệu giấy Decal vỡ Koanhao nhập khẩu 100% châu âu
+ Độ bền màu sắc, tuổi thọ, độ dính của tem đủ tồn tại theo số năm niên hạn bảo hành.
Decal giấy: thường được sử dụng để in tem, nhãn mác sản phẩm, logo dán, các hình dán trẻ em, các loại sticker... được làm bằng chất liệu giấy, tùy theo nhu cầu có thể cán thêm màng bóng, hoặc màng mờ để bảo vệ lớp mực in và chống thấm nước. được  bế demi theo nhiều hình dạng khác nhau, bế sát với thiết kế.
Sản phẩm in hiflexin decal trong mang tính đột phá.

TẬP ĐOÀN IN ẤN DẤU CHÂN VIỆT

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:
Công ty in ấn Dấu Chân ViệtSố 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website: incucre.comHotline:
Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: 
mykien.incucre@gmail.com)

Nhận in backdrop chất lượng nhất!

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo